Overview

Working Hours/ Day off: 9 off 3

– Nam/Nữ người Việt Nam, độ tuổi từ 20 tuổi trở lên, đánh máy từ 40 từ/phút. – Có kinh nghiệm Hành chính – Hậu cần ngành Gambling từ 1 năm trở lên. – Tiếng Trung lưu loát, thông thạo 4 kỹ năng. 

Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt | Việc làm mộc bài Campuchia.

– Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc đội nhóm tốt. 

– Trung thực, chăm chỉ, nhiều sáng kiến và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng học hỏi.

QUY ĐỊNH LÀM VIỆC

– Làm việc 8h30/ngày. Thời gian làm việc: 10:00 – 11:30; 12h30 – 16:00; 18h00 – 21h30  (11:30 – 12h30 là giờ nghỉ ngơi, ăn trưa; 16:00 – 18:00 là giờ nghỉ ngơi, ăn cơm chiều).  Tan ca lúc 21h30 thì mỗi nhân viên sẽ được nhận 1 phần ăn khuya hoặc có thể ở lại ăn  khuya sau đó về ktx/phòng trọ/nhà trọ. 

– Tháng nghỉ 03 ngày. Nhân viên nữ được nghỉ phép thêm 0,5 ngày phép đặc biệt. – Địa điểm làm việc: Mộc Bài – Campuchia. 

Lưu ý: Vì là vị trí thuộc Khối Vận hành nên mặc dù đã tan ca nhưng khi cấp trên cần thì NV phải luôn luôn sẵn sàng xử lý công việc.

LƯƠNG

LƯƠNG = Lương CB + Chuyên cần + Thưởng KPI + Thưởng Thâm niên

Cụ thể: 

– Nhân viên Thử việc (2-3 tháng, tùy năng lực): Lương cơ bản là 26.000.000 đồng. 

– Nhân viên Chính thức: Sau khi chuyển chính lương mỗi tháng tăng 1.000.000 đồng.  Tăng đến 37.000.0000 đồng thì dừng. 

– Chuyên cần: 1.000.000 đồng/tháng (Nếu 1 tháng nhân viên nghỉ vượt quá số ngày  nghỉ theo quy định của tháng thì sẽ không được tính chuyên cần). Quy định được áp  dụng cho cả Nhân viên Thử việc và Nhân viên Chính thức.

– Thưởng KPI: 1.000.000 đồng/tháng (áp dụng cho Nhân viên Chính thức). 

– Thâm niên: Năm 1 thưởng 10.000.0000 đồng. Năm thứ 2 thưởng 50.000.000 đồng.  Năm thứ 3 thưởng 100.000.000 đồng.

PHÚC LỢI ĐÃI NGỘ

  • Trợ cấp Sinh nhật: 2.000.000 đồng/nhân viên.
  • Hỗ trợ ở KTX miễn phí, cấp phát đầy đủ vật dụng cá nhân hàng tháng. Có thể thuê trọ bên ngoài, hỗ trợ tiền thuê trọ/nhà ở 1.200.000 đồng/nhân viên.
  • Ba bữa cơm Việt Nam trong giờ làm việc (8usd/ngày).
  • Sau khi chuyển chính có thể dồn ngày nghỉ trong tháng để về VN (tối đa 2 ngày/tháng).
  • Mỗi 6 tháng nhân viên có 15 ngày phép về nước và 1 ngày đi đường. Nếu nhân viên không về thì sẽ được thưởng 10.000.0000 đồng. Nếu lĩnh thưởng xong làm việc thêm không đủ 3 tháng sẽ phải hoàn trả lại tiền thưởng này cho Cty. 
  • Lương cơ bản sẽ được thanh toán vào ngày 17 hàng tháng, Hoa hồng và Thưởng  sẽ được thanh toán vào ngày 25 hàng tháng. 
  • Nếu có năng lực vượt bậc sẽ được đề bạc làm tổ trưởng, tổ phó.

ỨNG TUYỂN QUA VIRALHIRE

🌐  Viralhire.net | Phiên dịch THÁI.

💬  𝗖𝗵𝗮𝗻𝗻𝗲𝗹 : //t.me/viralhireph

📱  𝗧𝗲𝗹𝗲𝗴𝗿𝗮𝗺/𝗟𝗶𝗻𝗲 : @viralhire @viralhireph @viralhiretop @viralhirejob

📱  𝗪𝗵𝗮𝘁𝘀𝗮𝗽𝗽/𝗣𝗵𝗼𝗻𝗲 : +639612207335

📱  𝗦𝗸𝘆𝗽𝗲/𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹/𝐋𝐢𝐧𝐤𝐞𝐝𝐢𝐧 : [email protected]

Làm thế nào để thay đổi nghề nghiệp ở tuổi 40?

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc đời sống nhân viên, Viralhire luôn đảm bảo rằng các ứng viên của chúng tôi không chỉ nhận được mức lương hấp dẫn mà còn được hưởng nhiều phúc lợi hàng đầu. Điều này bao gồm:

Bao ăn ở : Các ứng viên được hỗ trợ toàn diện về nơi ở, từ căn hộ chung cư tiện nghi đến các bữa ăn được cantin cung cấp hoặc nhận trợ cấp mỗi tháng một lần. Đây là yếu tố giúp các nhân viên hoàn toàn yên tâm làm việc mà không phải lo lắng về các chi phí sinh hoạt cơ bản | Việc làm mộc bài Campuchia.

Hỗ trợ vé máy bay và visa lao động: Đối với những ứng viên làm việc tại các quốc gia khác, client hỗ trợ toàn diện từ vé máy bay cho đến các thủ tục xin visa lao động hợp pháp tại local | Việc làm mộc bài Campuchia.

Annual Leave:  Hiểu rằng việc duy trì kết nối với gia đình và người thân là rất quan trọng. Do đó, client luôn cung cấp các chế độ nghỉ phép thăm thân cho các ứng viên. Điều này giúp các nhân viên có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình một cách tốt nhất.

Tại Sao Chọn Viralhire?
Trong một thế giới ngày càng kết nối và thay đổi nhanh chóng, Viralhire hiểu rằng sự tin cậy và chất lượng là yếu tố quyết định. Chúng tôi không chỉ kết nối ứng viên với công việc, mà còn kết nối họ với những cơ hội phát triển toàn diện và bền vững.

Uy tín trong ngành:
Với nhiều năm kinh nghiệm, Viralhire Group đã xây dựng được lòng tin từ hàng ngàn ứng viên và doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành Crypto và iGaming. Chúng tôi tự hào là đối tác tuyển dụng tin cậy, luôn đặt lợi ích của ứng viên lên hàng đầu.

Mạng lưới rộng khắp: Nhờ vào mạng lưới đối tác rộng khắp các quốc gia, Viralhire Group có thể cung cấp những cơ hội việc làm tốt nhất tại các thị trường tiềm năng như Thailand, Cambodia, Malaysia, và Philippines. Đây là những thị trường đang phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển cho các ứng viên | Việc làm mộc bài Campuchia.

Hỗ trợ toàn diện: Viralhire Group không chỉ dừng lại ở việc tuyển dụng mà còn hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình làm việc. Từ việc đảm bảo các điều kiện sống và làm việc tốt nhất đến hỗ trợ về pháp lý, chúng tôi luôn đồng hành cùng các ứng viên trên con đường sự nghiệp của họ.

Tagged as: , , ,

Google Job Listing

To apply for this job email your details to careers@viralhire.net

About ViralHire®

ViralHire là đối tác hoàn hảo của bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp với nguyện vọng và chuyên môn của bạn. Hãy tạm biệt quá trình tìm kiếm việc làm đầy áp lực và chào đón một hành trình suôn sẻ, hiệu quả và thú vị hướng tới sự nghiệp mơ ước của bạn. 100% MIỄN PHÍ ỨNG TUYỂN & CÁC DOANH NGHIỆP ĐỀU ĐÃ QUA KIỂM DUYỆT CHẤT LƯỢNG

Rate & Write a Review